Báo giá Mọt Game Motgame.vn mới nhất 2023

GIỚI THIỆU VỀ MOTGAME.VN

Mọt Game là website tin tức game nằm trong hệ sinh thái của Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Mọt Game, đây là thương hiệu có tên tuổi trong lòng game thủ tại Việt Nam. Để có được báo giá mới nhất, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]

Mọt Game là gì? Thực sự bản thân mặt chữ đã nói rõ, là để chỉ một tay chơi game lâu năm thích tìm hiểu và trải nghiệm thế giới game. Thời xưa khi con chữ và kiến thức nằm ở những trang sách thì chúng ta có Mọt Sách, thời nay khi thế giới hiện đại phát triển với số hóa chúng ta có game và một cộng đồng Mọt Game.

Vậy Mọt Game là ai? Xin trả lời Mọt Game là tôi, là bạn và là tất cả chúng ta. Bên trong mỗi game thủ chúng ta đều có một tên Mọt luôn khát khao muốn hiểu thêm muốn biết thêm vễ những thế giới chúng ta từng trải qua và cũng muốn khám phá thêm những thế giới game mới trong tương lai. Thế giới của mỗi game không gói gọn trong hành trình chơi, chúng còn nằm rải rác trong các tư liệu nhặt vội, những bia đá dòng chữ còn để lại về những sự kiện nào đó trong quá khứ và cũng có thể nằm trong một quyển tiểu thuyết hay truyện tranh phát hành kèm theo. Chẳng phải một phần nào đó trong bạn muốn biết hết về chúng, muốn trở thành một tên Mọt đi tìm tòi đọc thêm hay sao?

Chính vì thế, team Mọt Game đã hình thành với mục tiêu chuyển tải những bài viết về thế giới game, những thứ có thể bạn chưa biết, những bình luận đánh giá về vận mệnh của game, nhà làm game và nền công nghiệp game. Những tâm tư nguyện vọng của các game thủ mobile chơi Candy Crush Saga thường bị cho rằng “không đủ chuẩn làm game thủ, những game thủ chơi game MOBA bị cho là “nhai game rác”, những người mua game bản quyền để rồi bị gán là “bọn nhà giàu thích hoang phí” đều sẽ được team Mọt truyền tải.

Có thể mỗi chúng ta nằm trong một nhóm bị kỳ thị lẫn nhau nhưng tất cả chúng ta tạo nên cộng đồng game thủ. Mỗi người có khẩu vị riêng, sở thích riêng có thể làm những kẻ khác thấy ngứa mắt nhưng xã hội ngoài kia đều nhìn chúng ta là cùng 1 nhóm: Bọn Mọt Game.

Hiện tại Mọt đang có những kênh mạng xã hội sau:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *